Thursday, June 16, 2005

WHAT'S SIMPLE IS TRUE

In-love talaga ako dito kay MARK.

Nagpost siya sa downelink.com ng bulletin asking for a date. Syempre reply agad ang lola mo. Twice na kaming nag-date and he's a gentleman and very cute. Nakakainlove talaga. Eto ang desperate plea ng inyong lingkod. Syempre inlove eh:

I may not be the best looking guy you have met or will meet. I may not be the brightest person you may have shared ideas with. I may not be the most sexually gifted person you've been with. All I know is that I am here with all my heart, believing that what's simple is true. The simple truth is, I LOVE YOU.

Kung may makabasa nito na may lihim na pagnanasa rin kay MARK, humanda ka. Patayan na ito. Ala-eh hindi mo kaya ire. Hindi umuurong ang dalagang BatangueƱa. Patay kung patay. Parang Black Mamba vs California Mountain Snake ito. Hehehe.

Hay pero ang totoo I'm just wishing and hoping na may pag-asa pa ang damdamin ko par a sa kanya. Kahit magnobena pa ako sa Baclaran. Hehe

No comments: